Việt Nam là thị trường trọng điểm của Panasonic

Việt Nam là thị trường trọng điểm của Panasonic

Thông Tin Chi Tiết

 Việt Nam là thị trường trọng điểm của Panasonic

Ngày 15/10, tại Khách sạn JW Marriott (Hà Nội) đã diễn ra Hội nghị khách hàng Panasonic.
Ông Eiji Fukumori, Tổng giám đốc Công ty Panasonic Việt Nam cho biết, Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương của Panasonic. 
Thực tế, những tháng đầu năm đến nay, các sản phẩm của Panasonic tại Việt Nam đã tăng trưởng tốt, nhất là với dòng sản phẩm trung, cao cấp. Dòng sản phẩm máy giặt, tủ lạnh với công nghệ cảm ứng Econavi và Inventer giúp tiết kiệm điện và nước được tiêu thụ mạnh.

Ông Eiji Fukumori, Tổng giám đốc Công ty Panasonic Việt Nam.

Panasonic xác định các thị trường chiến lược gồm Trung Quốc, Trung cận Đông, các nước châu Á-Thái Bình Dương. Trong đó, thị trường châu Á-Thái Bình Dương sẽ được mở rộng, dự kiến tăng trưởng 140% trong bốn năm tới.
Cũng tại hội nghị khách hàng, Panasonic đã trưng bày các dòng sản phẩm mới nhất, tiêu điểm là các mẫu máy giặt và tủ lạnh, được thiết kế phục vụ các gia đình Việt Nam.
Theo ông Kensuke Miyaji, Giám đốc Marketting của Pansonic Sales Việt Nam, trong năm 2015, Panasonic đưa ra thị trường 22 mẫu máy giặt. Trong lần trưng bày này, Panasonic đưa ra dòng sản phẩm máy giặt mới có thể giặt những đồ mềm như len, lụa. Với chế độ Gentle Hand Wash, sẽ giặt nhẹ nhàng và giặt khô, tiết kiệm 20% lượng năng lượng tiêu thụ và giảm 9% tiếng ồn. Với dòng tủ lạnh, Panasonic đã thiết kế ngăn đông mềm, bảo quản thực phẩm ở âm 3 độ C. Theo đó, các bà nội chợ có thể chế biến thực phẩm mà không cần rã đông.
Hoàng Linh                 
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

SẢN PHẨM LIÊN QUAN: