TV 43 inch đầu tiên của Samsung về Việt Nam tháng 3

TV 43 inch đầu tiên của Samsung về Việt Nam tháng 3

Thông Tin Chi Tiết

TV 43 inch đầu tiên của Samsung về Việt Nam tháng 3

Kích cỡ “lạ” nhưng Samsung nhận định TV 43 inch là phù hợp với đa số không gian sống tại Việt Nam và đón đầu xu hướng của người tiêu dùng trong nước

Trong khuôn khổ SEA Forum 2015, ngoài dòng SUHD TV với công nghệ hình ảnh mới, Samsung còn chia sẻ về mẫu TV LED 43 inch đầu tiên bán tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này được hãng điện tử Hàn Quốc kỳ vọng làm phong phú thêm lựa chọn cho người dùng trong phân khúc tầm trung.

DSC02410-JPG-2093-1423818005.jpg
Samsung đặt nhiều kỳ vọng vào dòng TV 43 inch. Ảnh minh họa: Nguyễn Tuấn.

Kệ hàng trong nước đang có các mẫu TV 40 inch, 42 inch và theo Samsung lựa chọn 43 inch sắp được hãng tung ra sẽ đặc biệt phù hợp với không gian sống của gia đình Việt, trung bình từ 60 đến 100 mét vuông. TV mới của Samsung sở hữu tấm nền Full HD 1080p với công nghệ làm tối cục bộ và bộ nâng cấp màu mở rộng Wide Color Enhancer Plus, hứa hẹn tăng cường trải nghiệm xem so với các model trước.

Sản phẩm có nhiều tính năng mở rộng như bộ xử lý bốn nhân cho phép lướt web mượt mà trên màn hình lớn, đọc các file văn bản và kho ứng dụng phong phú với 4.000 phần mềm. TV LED 43 inch của Samsung còn hỗ trợ đồng bộ dữ liệu và truyền tải hình ảnh với điện thoại thông minh, máy tính bảng thông qua kết nối Wi-Fi. Ngoài ra, dòng sản phẩm hướng đến sự đơn giản trong việc giao tiếp giữa chuột và bàn phím không dây.

Samsung cho biết, mẫu TV LED 43 inch được hãng chăm chút khá nhiều về thiết kế, một yêu cầu mà người dùng ngày càng đề cao. Sản phẩm này lấy cảm hứng từ những chiếc khung tranh, tạo dáng các cạnh vát chamfer. Nhà sản xuất Hàn Quốc cũng hứa hẹn mang đến một thiết bị mảnh mai, trang nhã để phù hợp với không gian sống hiện đại.

Đại diện Samsung chia sẻ, người dùng Việt Nam có xu hướng chuyển từ TV 32 inch lên các mẫu trên 40 inch. Với dòng sản phẩm mới, hãng kỳ vọng mảng TV trên 40 inch sẽ tăng lên 40 – 45% trong năm 2015. Tại thị trường toàn cầu, phân khúc này đang chiếm khoảng 80%.

Đình Nam

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

SẢN PHẨM LIÊN QUAN: