Sharp nghiên cứu thị trường Việt Nam để sản xuất máy giặt cho toàn khu vực

Sharp nghiên cứu thị trường Việt Nam để sản xuất máy giặt cho toàn khu vực

Thông Tin Chi Tiết

Sharp nghiên cứu thị trường Việt Nam để sản xuất máy giặt cho toàn khu vực

Do thị trường Việt Nam tiêu thụ máy giặt mạnh nhất khu vực, xét riêng về thương hiệu Sharp, nên hãng này đã nghiên cứu nhu cầu của người dùng Việt để ứng dụng phần lớn vào việc sản xuất máy giặt cho khu vực.

Ở khu vực Đông Nam Á, Việt Nam có dân số hơn 90 triệu người nên việc tiêu thụ máy giặt rất lớn so với các nước khác, đại diện hãng điện tử Sharp Việt Nam nói trong buổi ra mắt 6 mẫu máy giặt mới của hãng hôm 22/12. Một quốc gia có thể cạnh tranh với Việt Nam là Indonesia – quốc gia đông dân thứ 4 trên thế giới – lại sử dụng hầu hết các loại máy giặt hai lồng kiểu cũ nên đối với các máy giặt tự động hiện nay, Việt Nam đang tiêu thụ mạnh nhất. Theo đại diện của Sharp, Việt Nam đang sử dụng các loại máy giặt tự động hiện đại trong khi khá nhiều nước khác vẫn đang dùng máy giặt hai lồng sản xuất đã lâu. Vị này cũng cho biết khoảng 80% thị phần máy giặt hiện nay ở Việt Nam thuộc về các máy giặt cửa trên, dưới 20% thuộc về máy giặt cửa trước, phần còn lại thuộc về các máy giặt hiện đại kết hợp cả giặt và sấy.

6 máy giặt mới của Sharp đều thiết kế lồng giặt không lỗ – Ảnh: H.Đ

Hiện nay, các máy giặt của Sharp bán tại thị trường Việt Nam được sản xuất tại Thái Lan. Hãng cho biết để sản xuất máy giặt cho toàn thị trường khu vực, họ nghiên cứu nhu cầu của người dùng Việt Nam là chủ yếu để đưa máy giặt ra thị trường.

Trong buổi giới thiệu sản phẩm hôm 22/12/2015, Sharp Việt Nam giới thiệu 6 mẫu máy giặt, với 10 màu khác nhau, trải dài từ các dung tích 7,2kg đến 10,2kg. Các máy giặt mới của Sharp có đặc điểm lồng giặt không lỗ nhằm hạn chế nấm mốc, tiết kiệm nước và chất giặt; các máy giặt cũng được trang bị mâm giặt xoáy kép để tạo hai luồng nước trái chiều, tăng cường khả năng giặt sạch; đồng thời các máy đều có tính năng giặt thơm, với khay chứa nước xả rộng và châm nước xả vào giai đoạn trước khi vắt, và ngâm quần áo trong khoảng 10 phút để chất xả thấm vào vải.

 Các máy giặt mới của hãng điện tử Nhật Bản đã có mặt trên thị trường, với mức giá rẻ nhất vào khoảng hơn 4 triệu đồng. Tại Việt Nam, Sharp đang chiếm khoảng 6% thị phần máy giặt, hãng đặt mục tiêu đạt 7-8% thị phần trong các năm tới.
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

SẢN PHẨM LIÊN QUAN: