Sau cứu hộ xe, người Việt lại có thêm ứng dụng cứu hộ điều hòa, tủ lạnh, đồ điện gia dụng

Sau cứu hộ xe, người Việt lại có thêm ứng dụng cứu hộ điều hòa, tủ lạnh, đồ điện gia dụng

Thông Tin Chi Tiết

Sau cứu hộ xe, người Việt lại có thêm ứng dụng cứu hộ điều hòa, tủ lạnh, đồ điện gia dụng

Một tiện ích không thể bỏ qua đối với các gia đình trẻ hiện đại.

Cuộc sống bận rộn không cho phép chúng ta có đủ thời gian để sửa chữa mọi vật dụng trong nhà, nhất là đồ điện tử, gia dụng. Nếu các sản phẩm này còn thời hạn bảo hành chính hãng, đó là một điều tốt, mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa.

Thế nhưng, điều gì sẽ xảy ra nếu chiếc điều hòa, tủ lạnh, máy giặt đã hết hạn bảo hành đột nhiên lăn ra chết vào một ngày đẹp trời? Đừng lo, vì mới đây nền tảng cứu hộ Rada từng nổi danh với lĩnh vực cứu hộ xe máy đã tung ra thêm tiện ích sửa chữ đồ điện gia dụng.

 

 

Về cơ bản, đây là một cập nhật mới xuất hiện trong ứng dụng Rada trước kia. Nền tảng Rada lần đầu ra mắt có tên là Radabike, sau đó được rút gọn thành Rada và đưa thêm vào tiện ích cứu hộ đồ điện gia dụng.

Giao diện của Rada vẫn đơn giản và thân thiện. Nhưng sau khi cập nhật lên phiên bản v1.7 build r49, Rada sẽ bổ sung thêm tính năng Rada Home, bên cạnh Rada Bike truyền thống.

Cứu hộ điều hòa, tủ lạnh, đồ điện gia dụng chưa bao giờ đơn giản tới vậy

Thay vì lọ mọ đi hỏi ông Google phải sửa đồ điện trong nhà ở đâu, chúng ta có thể nhờ cậy tới đội ngũ Rada. Tất cả những gì chúng ta cần làm là truy cập với ứng dụng Rada trên di động, áp dụng với cả 2 nền tảng phổ biến nhất là Android và iOS.

Sau đó, chúng ta cần đăng nhập và làm theo hướng dẫn. Ở giao diện chính của Rada, chúng ta có 2 lựa chọn là Rada Bike – cứu hộ xe máy, Rada Home – cứu hộ đồ điện gia dụng. Ở trang Rada Home, chúng ta sử dụng nút SOS ME (hãy cứu lấy tôi) như thường lệ.

 

 

Tất nhiên, một khi đã bấm vào nút SOS ME, người dùng không thể hủy đi thông báo cứu hộ nhanh chóng như phiên bản trước, đề phòng trường hợp các đội sửa chữa phải nhận báo động giả.

Trong phần Rada Home, nền tảng này cung cấp cho người dùng 4 nhu cầu cứu hộ chính: máy giặt, điều hòa, tủ lạnh hoặc lỗi khác. Chọn 1 trong 3 nhu cầu đầu tiên, ứng dụng sẽ lập tức phát đi thông điệp khẩn để tìm kiếm đội cứu hộ. Chọn nhu cầu cứu hộ khác, chúng ta có thể tùy chỉnh vị trí sửa chữa, hoặc đặt lịch hẹn.

Ở đây, tùy chỉnh đặt lịch hẹn là rất cần thiết, vì người tới sửa và gia chủ luôn cần thời gian để chuẩn bị, sắp xếp công việc.

Đội ứng cứu và chi phí sửa chữa ra sao?

 

 

Một câu hỏi được nhiều người dùng đặt ra ở đây đó là: chất lượng đội ngũ ứng cứu của Rada Home và chi phí sửa chữa của dịch vụ này sẽ ra sao?

Về đội ngũ ứng cứu, Rada Home hiện đang liên kết cùng Trung tâm sửa chữa, bảo dưỡng điện tử, điện lạnh Hanel – một đơn vị có uy tín tại Hà Nội. Bên cạnh đó, Rada Home còn bổ sung thêm các đội ngũ sửa chữa lưu động đã được kiểm định về chất lượng trên địa bàn.

Về chi phí sửa chữa, hiện vẫn chưa có mức giá cụ thể trong Rada Home. Tuy nhiên, đại diện ứng dụng này cho biết sẽ cam kết đưa ra mức giá cứu hộ hợp lý nhất đối với người dùng. Mọi phát sinh hoặc khiếu nại sẽ đều được Rada Home tiếp thu và giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Tin:suachuadieuhoa.info.vn

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

SẢN PHẨM LIÊN QUAN: