LG Việt Nam tung chương trình chăm sóc sản phẩm cao cấp, LG VIP Care 2015

LG Việt Nam tung chương trình chăm sóc sản phẩm cao cấp, LG VIP Care 2015

Thông Tin Chi Tiết

LG Việt Nam tung chương trình chăm sóc sản phẩm cao cấp, LG VIP Care 2015

 Trong chương trình này, LG sẽ tung đội ngũ chuyên viên đến tận nhà khách hàng để “chăm sóc” các sản phẩm cao cấp do hãng bán ra.

LG Electronics Việt Nam (LG) vừa đưa ra chương trình chăm sóc tận nhà đối với sản phẩm cao cấp, áp dụng từ ngày 15/10/2015 đến 15/1/2016. Theo đó, trong thời gian này, đội ngũ chuyên viên của LG sẽ tiến hành việc bảo dưỡng, làm vệ sinh, kiểm tra chế độ làm việc, và hướng dẫn sử dụng lắp đặt ngay khi có yêu cầu. Đội ngũ chuyên viên này luôn sẵn sàng và có mặt tại nhà với thời gian nhanh nhất trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được thông báo của khách hàng cho những trường hợp thiết bị gặp sự cố, hỏng hóc.

Nhân viên LG đang bảo trì một tủ lạnh cao cấp của hãng – Ảnh: LG

Những sản phẩm được áp dụng chương trình VIP Care 2015 là: Tivi: OLED TV/Super UHDTV/Ultra HDTV từ 55 inch trở lên; Tủ lạnh: Các loại tủ lạnh side by side và tủ lạnh 5 cửa có máy nén tuyến tính biến tần, Tủ lạnh ngăn đá trên Door in Door; Máy giặt: Máy giặt hơi nước hoặc giặt sấy từ 10kg trở lên, dòng sản phẩm máy giặt Sapience có động cơ DD.

Chương trình diễn ra trong vòng 3 tháng, áp dụng tại các quận nội thành của 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

LG đảm bảo tiếp nhận và giải quyết các vấn đề trong vòng 24 giờ kể từ khi khách hàng đăng ký thành công qua đường dây nóng 18001503. Các khách hàng có thể gọi điện đến đường dây nóng 18001503 của LG để đăng ký tham gia hoặc truy cập website: http://lge.com/vn để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình.

Hải Đăng

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

SẢN PHẨM LIÊN QUAN: